Acer Nitro 5 AN515 54 779S – chiếc laptop gaming đáng mua 2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop có thể thực hiện được những tác vụ từ cơ bản đến nâng cao và đặc biệt là có thể giúp bạn thỏa sức chiến các tựa game nổi bật nhất hiện nay thì Acer Nitro 5 AN515 54 779S chính là một lựa chọn sáng suốt. Với chi phí chưa đến 30 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy tính chơi game siêu mạnh mẽ. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật khác của chiếc laptop này trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế lạ mắt nhưng cực ngầu

Được đánh giá là một chiếc laptop gaming thế hệ mới với vẻ ngoài mới lạ, nhưng cũng không làm mất đi diện mạo chắc chắn. Với tông màu chủ đạo là đỏ và đen, chiếc laptop gaming này như được tô đậm thêm khí chất bứt phá. Phần nắp được thiết kế với hai nắp gập tạo cảm giác như một chiếc phi thuyền không gian. Acer Nitro 5 AN515 54 779S có thân máy được làm từ nhựa cao cấp, cho người sử dụng cảm giác như kim loại.

Hiệu suất tuyệt vời và cấu hình cân mọi tựa game

Đây là chiếc máy tính được trang bị những thông số ấn tượng khiến các game thủ phải ngóng trông. Sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 9750H cực mạnh với 6 lõi và 12 cuồng, kèm theo xung nhịp là 2.60-4.50GHz. Ngoài ra Acer Nitro 5 còn được nhãn hàng ưu ái khi trang bị cho card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1660Ti, Turing hàng đầu với hiệu suất tương đương với GTX 1070. Cấu hình cực mạnh giúp bạn có thể giải trí với mọi tựa game ở mức đồ họa Full HD.

Màn hình Full HD

Với game thủ, việc sở hữu một chiếc máy tính với màn hình to là một điều tuyệt vời, vì nó giúp họ trải nghiệm nhiều tựa game một cách thú vị và chuyên nghiệp hơn. Không bỏ qua những nhu cầu đó, Acer đã đáp ứng người dùng bằng cách thiết kế Acer Nitro 5 AN515 54 779S màn hình Full HD IPS 15,6 inch, ngoài ra phần viền màn hình còn mỏng 7,18mm làm cho người dùng cảm giác màn hình máy tính to hơn, vì tỉ lệ diện tích màn hình trên thân máy lên tới 80%, đồng thời cũng khiến cho chiếc máy trông gọn gàng hơn so với những dòng máy gaming thông thường.

Âm thanh chân thực bất ngờ

Ngoài những cải tiến trong hình ảnh hiển thị, Acer còn đầu tư vào âm thanh cho Acer Nitro 5 AN515 54 779S với phần mềm xử lý âm thanh Waves MaxxAudio và công nghệ âm thanh Acer True Harmony, đảm bảo sẽ cho ra chất lượng âm thanh chân thực và sống động nhất. Giờ đây các gamer sẽ tha hồ hòa mình vào những thế giới kỳ bí trong các tựa game, họ không chỉ cảm nhận bằng thị giác mà còn bằng cả thính giác, tạo nên những phút giây trải nghiệm game tuyệt vời.

Bàn phím RGB 

Với bàn phím được trang bị thêm đèn led, giờ đây các game thủ sẻ thỏa thích “combat” ngay cả trong buổi tối hay nơi có điều kiện ánh sáng thấp.

>>>Xem thêm: Laptop đáng mua 2020 dành cho sinh viên – Acer Aspire 5

Phần mềm Nitro Sense hiện đại

Nitro Sense là phần mềm độc quyền được tích hợp trên các dòng laptop của Acer như Acer Nitro 5 và Acer Nitro 7. Phần mềm giúp quản lý toàn bộ phần cứng hệ thống giúp theo dõi hiệu năng và nhiệt độ của CPU, GPU. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ điều khiển tốc độ quạt nhằm làm mát, giúp hiệu năng máy được ổn định khi chạy các tác vụ nặng trong thời gian dài. Với Acer Nitro 5 AN515 54 779S, các game thủ có thể vào phần mềm kiểm soát nhiệt độ Nitro Sense nhanh chóng, chỉ với một nút chạm. Trải nghiệm Gaming của bạn cũng trở nên hoàn hảo và trực quan hơn khi nhiệt độ máy được kiểm soát và tản nhiệt mọi lúc. Ngoài ra, phần mềm Nitro Sense còn có sẵn tính năng CoolBoost có 3 chế độ tăng tốc quạt và giúp giảm nhiệt độ của máy trong quá trình hoạt động trong một khoảng thời gian dài. Với Nitro Sense, các game thủ sẽ không lo tình trạng máy bị nóng, dẫn đến sự suy giảm hiệu năng, giảm fps đột ngột khi chơi game.

Kết nối với tốc độ nhanh

Acer Nitro 5 AN515 54 779S được trang bị Killer Ethernet có tốc độ lên tới 1Gbps. Chuẩn Wi-Fi Gigabit cùng với Wi-Fi 5with 2×2 MU-MIMO Technology Intel 802.11ac Wave 2 cho bạn tốc độ của đường truyền dữ liệu lên đến 1.7Gbps. Các game thủ sẽ không quan ngại “ra trận” với tốc độ đường truyền cao và ổn định.

Acer Nitro 5 AN515 54 779S là một lựa chọn phù hợp cho những người dùng muốn bước vào thế giới giải trí online. Có thể nói đây là một trong những chiếc máy tính gaming đáng mua nhất 2020 bởi những cải tiến trong thiết kế, cũng như về cấu hình và hiệu năng tuyệt đỉnh của nó. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những mẫu laptop đáng mua năm 2020 tại đây.

Recent Posts

Bật mí cách chọn tai nghe chạy bộ thoải mái và nhẹ nhàng

Việc lựa chọn tai nghe mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, chất lượng âm thanh chân thực sẽ giúp…

1 year ago

Những lưu ý về thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ bạn cần biết

Cuộc sống bộn bề mệt mỏi, nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, nhất là âm nhạc. Âm nhạc…

1 year ago

Sử dụng thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ có tốt không?

Quá trình chúng ta chạy, thực sự là quá trình thực hiện lặp đi lặp lại cùng một động tác.…

1 year ago

Cách chọn tai nghe khi tập thể thao

Giống như hầu hết những người trẻ khác, tôi yêu thể thao và nghe nhạc trong khi tập thể dục…

1 year ago

Giới thiệu tai nghe Shokz và công nghệ truyền âm thanh qua xương

Thương hiệu tai nghe Shokz được biết đến với dòng sản phẩm công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua…

1 year ago

Hoạt động của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Việc thưởng thức âm nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời đã trở nên tiện lợi hơn khi có…

1 year ago