Acer Swift 3X laptop mỏng nhẹ cấu hình cao cấp nhất

Với nhu cầu đời sống ngày một lệ thuộc vào công nghệ như hiện nay thì việc sở hữu cho mình một chiếc laptop đã không còn là gì quá xa lạ với mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao cấp để phục vụ cho nhu cầu công việc và giải trí cá nhân, thì bạn không cần phải tìm đâu xa ngoài chiếc Acer Swift 3X mới nhất từ Acer. Với một thiết kế mỏng nhẹ và đẹp mắt như một chiếc Mac Air nhưng lại mang trong mình một cấu hình mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần. Hãy cùng tìm hiểu tại sao đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn nhé.

Thiết kế

Về mặt thiết kế, Acer Swift 3X có một kiểu thiết kế tối giản cộng với một lớp vỏ hoàn thiện mờ. Cảm giác mượt mà khi lướt ngón tay dọc trên khung máy. Điều thú vị là nằm ở bản lề của Swift 3X, tuỳ vào phiên bản có hai màu thì phần bản lề sẽ có màu sắc khác với toàn thân máy, như là máy có màu xanh tối thì phần lề sẽ có màu lục lam giúp máy tính xách tay nổi bật hơn một chút so với việc có toàn bộ bè mặt cùng một màu sắc. Về kích thước, Swift 3x vào khoảng 322,8mm x 212,2mm (rộng hơn một tờ giấy A4 một chút). Nó cũng có độ dày 17,95mm và nặng 1,37Kg.

Thiết kế đa năng từ bản lề của Acer

Bản lề đủ chắc chắn để mang lại cho bạn sự tự tin rằng nó sẽ không bị gãy sau khi sử dụng nhiều, Khi lần đầu tiên sử dụng, điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là các viền mỏng dọc theo các cạnh của màn hình, cũng như một webcam nhỏ nằm phía trên màn hình. Bàn phím được trang bị đèn nền LED màu trắng, rất hữu ích nếu bạn thường xuyên làm việc trong bóng tối. Tuy nhiên, nó thiếu một phím số chuyên dụng. Thay vào đó, Acer đã biến nửa bên phải của bàn phím thành một phím số mà bạn có thể bật lên bằng cách nhấn vào phím F12.

Thiết kế màu sắc gồm hai màu ấn tượng

Acer Swift 3X được trang bị cảm biến vân tay điện dung được tích hợp với Windows Hello, có nghĩa là bạn có thể dễ dàng đăng nhập vào Windows chỉ bằng một cú chạm ngón tay. Về các tùy chọn I / O, nó được trang bị một cổng HDMI duy nhất, hai cổng USB 3.2 Gen 1 Type-A, một cổng USB 3.2 Gen 2 Type-C và giắc cắm âm thanh kết hợp.

Hiệu năng

Chuyển sang thông số kỹ thuật, Acer Swift 3x được trang bị đồ họa Intel Core i7-1165G7 thế hệ thứ 11, card đồ họa Intel Iris Xe, RAM lên đến 16GB và bộ nhớ chính SSD lên tới 512GB. Nó cũng có màn hình IPS ComfyView 14 inch với 72% gam màu NTSC, cũng như pin 3815mAh có khả năng cung cấp thời gian sử dụng lên đến 14 giờ trước khi cần sạc lại.

Cấu hình hiệu năng ấn tượng

Về khía cạnh hiệu suất, thì laptop mỏng nhẹ cấu hình cao này được trang bị đồ họa tích hợp Intel Iris Xe đạt điểm số khoảng 1470 trên 3DMark, đủ khả năng để chơi một số trò chơi rất tốt. Chi tiết hơn là Swift 3x có thể chiến Dota 2 ở mức hơn 60FPS một chút ở cài đặt cao nhất. Khá tốt, vì máy tính xách tay này đang chạy trên một card đồ hoạ tích hợp.

Thích hợp cho các công việc thiết kế sáng tạo

Còn về công việc thì như thế nào? Với Acer Swift 3X thì khối lượng công việc sáng tạo nội dung như là chỉnh sửa ảnh và video là lúc Intel Iris Xe thực sự tỏa sáng. Có khả năng lướt qua dòng thời gian của dự án video 1080p 60FPS một cách mượt mà với độ trễ gần như tối thiểu trên chương trình chỉnh sửa video Magix Vegas Pro 15. CineForm hoặc ProRes 422 giúp cho quá trình chỉnh sửa nhanh hơn và mượt mà hơn.

Kết luận

Qua bài viết đã phân thích trên thì chắc bạn đã biết được vì sao chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao này lại là chiếc laptop đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn là một người hay di chuyển và cần có mình một công cụ để phụ vụ cho nhu cầu công việc như là viết báo, kinh doanh, hay thiết kế sáng tạo nội dung thì chắc chắn Acer Swift 3X sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng. Thiết kế mọng và nhẹ của nó sẽ giúp bạn không bị đau lưng khi mang đi khắp nới, không chỉ vậy mà còn rất sang trọng và nổi bật, cấu hình siêu mạnh mẽ với con chip đến từ nhà Intel nổi tiếng. Chắc chắn sẽ khiến cho bạn rất hài lòng khi đầu tư vào Acer Swift 3X.

>>> Xem thêm: Trầm trồ trước chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh Acer Swift 3S

 

Recent Posts

Bật mí cách chọn tai nghe chạy bộ thoải mái và nhẹ nhàng

Việc lựa chọn tai nghe mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, chất lượng âm thanh chân thực sẽ giúp…

1 year ago

Những lưu ý về thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ bạn cần biết

Cuộc sống bộn bề mệt mỏi, nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, nhất là âm nhạc. Âm nhạc…

1 year ago

Sử dụng thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ có tốt không?

Quá trình chúng ta chạy, thực sự là quá trình thực hiện lặp đi lặp lại cùng một động tác.…

1 year ago

Cách chọn tai nghe khi tập thể thao

Giống như hầu hết những người trẻ khác, tôi yêu thể thao và nghe nhạc trong khi tập thể dục…

2 years ago

Giới thiệu tai nghe Shokz và công nghệ truyền âm thanh qua xương

Thương hiệu tai nghe Shokz được biết đến với dòng sản phẩm công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua…

2 years ago

Hoạt động của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Việc thưởng thức âm nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời đã trở nên tiện lợi hơn khi có…

2 years ago