Bật mí những cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh thật fancy cho nàng mê sống ảo

 

Thật hiếm khi có dịp hội chị em được ăn diện lộng lẫy và thỏa sức vi vu đó đây, vì vậy cứ mỗi lần có cơ hội là các nàng đua nhau khoe sắc và lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ thông qua các bức ảnh. Tuy nhiên, mặc dù phong cảnh non nước hữu tình nhưng không phải bất kì cô gái nào cũng có thể tự tin thả dáng và có những tấm hình như mong muốn. Cuộc vui bỗng trở nên ngượng ngùng và đầy nhàm chán vì nàng không phải loay hoay mãi nhưng không tìm được cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh phù hợp cho riêng mình.

Nếu nàng cũng là một trong số những cô gái còn dè dặt và đang cần tìm cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh chuẩn thần thái nghệ thuật hoặc bạn đã rất tự tin với skill tạo dáng điêu luyện của mình nhưng vẫn mong học hỏi thêm nhiều bí kíp mới vậy thì cùng mình theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

1. Tạo dáng giữa núi đồi hùng vĩ

Ngày nay, giới trẻ thường có xu hướng tìm về những nơi bình yên để giải tỏa stress và hít thở không khí trong lành. Giữa quang cảnh thật nên thơ này không gì tuyệt vời bằng chill cùng bản nhạc và phó nháy lại một bức ảnh để lưu lại khoảnh khắc vô lo vô nghĩ. 

Đôi mắt nhắm tít làm bức hình trông đáng yêu và dễ thương hơn gấp bội

2. Tạo dáng giữa biển cả vô tận

Cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh tại biển khơi hữu tình và thơ mộng giúp nàng trông nữ tính và dịu dàng. Dưới ánh nắng chiều tà làm say đắm lòng người là thời khắc giúp bạn có một bức hình đầy nghệ thuật nhưng không kém phần tự nhiên và chân thật.

Đúng người, đúng thời điểm nên bức ảnh chuẩn không cần chỉnh

3. Tạo dáng giữa hoang mạc kì bí

Bạn đã quá nhàm chán với lối tạo dáng cũ rích cùng những view ảnh quen thuộc? Vậy thì thử hóa trang thành cô gái chăn cừu tại hoang mạc là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Phong cách chụp ảnh này thổi một làn gió mới vào xu hướng những tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh hiện nay. Với màn biến hóa này bảo đảm nàng độc nhất vô nhị, đầy sáng tạo và không thể nhầm lẫn với bất kì ai, khẳng định dấu ấn đặc biệt của riêng mình.

Nàng trông đầy thần bí và đầy mê muội trong ánh mắt xuất thần  

4. Tạo dáng khi đi vui chơi, mua sắm cùng bạn bè

Tung tăng la cà cùng hội chị em tại các hàng quán và chụp vội một khoảnh khắc cực cá tính, năng động và đáng yêu là ao ước của bao cô gái ngày nay. Chỉ cần thả vội dáng dơ tay cao hình chữ V và góc nhìn sang một hướng khác là bạn có ngay một tấm ảnh rất xì tin và được bão like trên mạng xã hội.

Tự tin khoe cá tính, thoải mái sáng tạo tại phố thị xa hoa, tấp nập  

5. Tạo dáng giữa rừng hoa muôn sắc

Nếu bạn là quý cô theo đuổi phong cảnh lãng mạn, đằm thắm và thục nữ thì không thể bỏ qua kiểu tạo hình nàng thơ yêu kiều này. Giữa rừng hoa muôn sắc, bạn như điểm nhấn làm nổi bật tổng thể bức hình tựa như tranh vẽ đầy cuốn hút và hấp dẫn các anh chàng bạch mã hoàng tử.

Kiểu ảnh thơ mộng dành cho các nàng “bánh bèo” 

6. Tạo dáng khi đi dạo phố

Với những cô nàng công sở không có dư dả nhiều thời gian để hẹn hò, tán gẫu cùng hội chị em thì cũng đừng vội buồn lo vì bạn sẽ không ngờ đến những khoảnh khắc xuất thần hoàn hảo lại đến vào những lúc đời thường và bình dị nhất. Một khuôn mặt rạng rỡ, cùng nụ cười tự tin, một tâm trạng hứng khởi chào đón ngày mới khi đến nơi làm việc là công thức giúp bạn có được bộ sưu tập chuẩn không cần chỉnh cho bản thân.

Chỉ với vài phút đi bộ đến công sở dưới làn nắng ban mai là bạn gái đã có tấm hình gây điên đảo mạng xã hội  

7. Chụp ảnh cùng vivo X70 Pro 5G

Giới chuyên gia bậc thầy sống ảo gần đây lan truyền nhau về bảo bối vivo X70 Pro 5G hỗ trợ nàng thoải mái chụp hình nhờ những công dụng tối ưu vượt trội như cụm camera hợp tác cùng ZEISS (Công ty sản xuất ống kính nổi tiếng hàng đầu của Đức), bao gồm camera chính 50 MP, camera tiềm vọng 12 MP, camera tele 8 MP và cuối cùng là một ống kính siêu rộng 12 MP. Ống kính chính với độ phân giải cao cho chất lượng ảnh chụp cực sắc nét nhờ khả năng lấy nét vượt trội trong điều kiện thiếu sáng, nay tích hợp thêm công nghệ chống rung quang học OIS ấn tượng. 

Không những vậy, camera góc rộng và camera tele với khả năng chụp zoom xa 5x tối đa lên tới 30x giúp bạn dễ dàng lưu giữ những khung cảnh tuyệt vời một cách rõ nét như ngay trước mắt bạn. Tích hợp tính năng chống rung Gimbal 3.0, gyro-EIS, HDR10+ và nhiều chế độ chụp ảnh ấn tượng khác nữa. Đây sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống một cách mượt mà hơn. Có thể nói, vivo X70 Pro 5G là công cụ đắc lực giúp bạn sở hữu tấm hình điểm 10 hoàn hảo.

vivo X70 Pro 5G được nhiều thánh sống ảo tin dùng 

Với bài viết trên, mong rằng các bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về những cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh đang hot nhất hiện nay nhé.

 

Recent Posts

Bật mí cách chọn tai nghe chạy bộ thoải mái và nhẹ nhàng

Việc lựa chọn tai nghe mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, chất lượng âm thanh chân thực sẽ giúp…

1 year ago

Những lưu ý về thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ bạn cần biết

Cuộc sống bộn bề mệt mỏi, nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, nhất là âm nhạc. Âm nhạc…

1 year ago

Sử dụng thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ có tốt không?

Quá trình chúng ta chạy, thực sự là quá trình thực hiện lặp đi lặp lại cùng một động tác.…

1 year ago

Cách chọn tai nghe khi tập thể thao

Giống như hầu hết những người trẻ khác, tôi yêu thể thao và nghe nhạc trong khi tập thể dục…

2 years ago

Giới thiệu tai nghe Shokz và công nghệ truyền âm thanh qua xương

Thương hiệu tai nghe Shokz được biết đến với dòng sản phẩm công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua…

2 years ago

Hoạt động của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Việc thưởng thức âm nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời đã trở nên tiện lợi hơn khi có…

2 years ago