Bỏ túi các app bóp tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhờ có những ứng dụng chỉnh sửa ảnh mà các vấn đề tự ti về bắp tay to, body không hoàn hảo đã không còn là lo nỗi lo ngại với nhiều người. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể khắc phục được những khuyết điểm cơ thể trên bức ảnh như làm thon gọn bắp tay, điều chỉnh tỷ lệ cơ thể cân đối, hoàn hảo theo ý muốn. Hãy cùng bài viết dưới đây khám phá các app bóp tay hot nhất để tự tin chụp ảnh và sở hữu những bức ảnh tuyệt đẹp nhé!

App chỉnh sửa Peachy – Face & Body Editor

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiện đại Peachy – Face & Body Editor

Được biết đến là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, Peachy – Face & Body Editor có khả năng làm đẹp và điều chỉnh cả đường nét từ cơ thể đến gương mặt một cách hoàn hảo. Với giao diện sử dụng đơn giản, tiện lợi, người dùng có thể trở thành một nhiếp ảnh gia sáng tạo ra một bức ảnh với tỷ lệ cân đối, đúng theo ý muốn mà không cần đào tạo qua bất kỳ một trường lớp nào. Người dùng có thể sử dụng các tính năng trên ứng dụng để làm nhỏ bắp tay, bóp eo thon, kéo dài chân,… để sở hữu một body cực chuẩn. Ngoài ra, ứng dụng này còn có khả năng làm trắng mịn da, xóa mụn, gọt cằm v line, nâng mũi,… mang lại một gương mặt xinh xắn mà vẫn giữ được nét tự nhiên và chân thật. Ứng dụng Peachy – Face & Body Editor con sở hữu kho tàng sticker đa dạng, hấp dẫn như sticker sáu múi, cơ bắp,… để bạn tha hồ sáng tạo và lựa chọn đính lên cơ thể.

App chỉnh sửa Perfect Me

Chỉnh sửa thon gọn bắp tay với Perfect Me

Có thể thể nói, Perfect Me là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng với cách sử dụng đơn giản, tích hợp nhiều tính năng chỉnh sửa hiện đại. Chỉ với một vài thao tác, người dùng có thể che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể như làm thon gọn eo, đùi,. bắp tay,… để sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, cực chuẩn theo ý muốn. Ngoài ra, Perfect Me còn được trang bị tính năng trang điểm tự động giúp bạn trở nên xinh đẹp, tươi tắn chỉ trong một lần chạm. Ứng dụng còn sở hữu thêm kho tàng sticker và các bộ lọc ảnh đa dạng, được cập nhật liên tục để bạn tha hồ chèn vào ảnh theo ý muốn. 

App chỉnh sửa Retouch Me

Thon gọn bắp tay với app Retouch Me

Retouch Me đã và đang là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh được đông đảo người dùng yêu thích nhờ thiết kế giao diện bắt mắt, dễ sử dụng. Những lo ngại, tự ti về khuyết điểm như bắp tay to hoàn toàn có thể được giải quyết nhanh chọn và vô cùng tiện lợi chỉ với một vài thao tác đơn giản. Đặc biệt hơn, ứng dụng còn hỗ trợ bạn các tính năng chỉnh sửa được nét trên gương mặt như tạo mặt vline, làm trắng mịn da, làm trắng răng,… 

App chỉnh sửa Hotune

Trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Hotune

Với những tính năng chỉnh sửa hiện đại từ khuôn mặt đến có thể, Hotune đã trở thành một trong những ứng dụng làm đẹp được ưa chuộng và đánh giá cao nhất hiện nay. Các công cụ chỉnh sửa được tích hợp trên ứng dụng có khả năng bóp eo thon, làm nhỏ bắp tay, kéo dài chân,… giúp bạn sở hữu một tỷ lệ cơ thể cân đối, săn chắc mà vẫn giữ được nét tự nhiên và chân thật cho bức ảnh. Với app bóp tay đặc biệt này, người dùng có thể tự tin che đi những khuyết điểm trong trang phục rộng hay tạo dáng khoe body cực chuẩn và thu hút. Ngoài ra, Hotune còn sở hữu thêm bộ lọc hiệu ứng đa  dạng, sticker hấp dẫn để người dùng tha hồ lựa chọn và áp dụng cho bức hình. 

Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của các app bóp tay mà giờ đây người dùng có thể dễ dàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo và tự nhiên. Hầu hết các ứng dụng trên đây đều có giao diện đơn giản, dễ sử dụng nên việc chỉnh sửa, sở hữu một vóc dáng cân đối, săn chắc, cực chuẩn sẽ không đòi hỏi quá nhiều chuyên môn hay thao tác phức tạp. 

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm công nghệ tốt nhất cho người dùng, vivo đã nghiên cứu và cho ra mắt mẫu điện thoại vivo X70 Pro sở hữu nhiều tính năng chỉnh sửa và làm đẹp hình ảnh hoàn hảo. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là người dùng đã có thể áp dụng các hiệu ứng , bộ lọc màu, tận dụng các công cụ chỉnh sửa cắt ghép ảnh trực tiếp trên vivo X70 Pro mà không cần sử dụng đến một ứng dụng trung gian nào khác. Hy vọng, những chia sẻ mà bài viết gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa và áp dụng để làm đẹp cho bức ảnh theo đúng mong muốn.

Recent Posts

Bật mí cách chọn tai nghe chạy bộ thoải mái và nhẹ nhàng

Việc lựa chọn tai nghe mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, chất lượng âm thanh chân thực sẽ giúp…

1 year ago

Những lưu ý về thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ bạn cần biết

Cuộc sống bộn bề mệt mỏi, nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, nhất là âm nhạc. Âm nhạc…

1 year ago

Sử dụng thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ có tốt không?

Quá trình chúng ta chạy, thực sự là quá trình thực hiện lặp đi lặp lại cùng một động tác.…

1 year ago

Cách chọn tai nghe khi tập thể thao

Giống như hầu hết những người trẻ khác, tôi yêu thể thao và nghe nhạc trong khi tập thể dục…

1 year ago

Giới thiệu tai nghe Shokz và công nghệ truyền âm thanh qua xương

Thương hiệu tai nghe Shokz được biết đến với dòng sản phẩm công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua…

1 year ago

Hoạt động của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Việc thưởng thức âm nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời đã trở nên tiện lợi hơn khi có…

1 year ago