Đánh giá laptop Acer Predator Triton 500: Mẫu laptop bền đẹp pin lâu đến từ gia đình quái vật Predator

Là thành viên mới của gia đình Predator, laptop bền đẹp pin lâu Triton 500 gây ấn tượng bởi cấu hình mạnh mẽ, thiết kế mỏng nhẹ sang trọng cùng hệ thống tản nhiệt tốt nhất hiện nay. Và để giúp người dùng có thêm những thông tin đắt giá về mẫu laptop gaming rất được yêu thích này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những đánh giá chi tiết về Triton 500 thông qua bài viết sau đây.

Thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng

Thiết kế của Acer Predator Triton 500 là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế hầm hố của Predator cùng sự gọn nhẹ và linh động của một chiếc ultrabook cao cấp. Do sở hữu cho mình trọng lượng khá nhẹ nhàng so với các phiên bản Predator trước đây 2.1kg cùng độ mỏng là 17.9mm giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo máy đến bất cứ đâu mà họ muốn. Thêm vào đó do được thiết kế từ hợp kim nhôm cao cấp nên khi nhìn lướt qua bạn sẽ có cảm giác như Triton 500 là một chiếc laptop doanh nhân sang trọng hơn là laptop gaming dành cho game thủ. Ngoài ra Triton 500 cũng được trang bị cho mình các cổng kết nối thông dụng như cổng sạc, RJ45-LAN, USB-A 3.0, HDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm,..

Màn hình hiển thị sống động đến từng chi tiết

So với các phiên bản Predator trước đây thì với Acer Predator Triton 500, phần màn hình của máy đã được cải tiến và nâng cấp rõ rệt. Với kích thước màn hình 15.6inch sử dụng tấm nền IPS LCD cho độ phân giải Full HD kết hợp cùng phần viền bezel cực mỏng giúp người dùng có thể tận hưởng những hình ảnh sắc nét và sống động cùng màu sắc trung thực và chính xác dù nhìn ở bất kỳ góc độ nào. Bên cạnh đó với độ sáng tối đa là 300 nit đi kèm với công nghệ màn hình Acer Comfyview giúp mang đến góc nhìn rộng hơn và khả năng tăng độ sáng cho những góc tối trong màn hình giúp người chơi có được lợi thế quan sát tốt hơn trong những pha giao tranh với đối thủ. Ngoài ra do máy sở hữu độ phủ màu đạt 98% sRGB, 72% NTSC và 76% Adobe RGB nên máy có độ tương phản tốt cùng độ sai lệch màu thấp phù hợp cho việc thiết kế đồ họa đơn giản như Photoshop hoặc cắt, ghép chỉnh sửa video,..

Cấu hình chuẩn quái vật

Là một thành viên của gia đình quái vật Predator nên Triton 500 cũng sở hữu cho mình cấu hình vượt trội với những thông số ấn tượng như: độ sáng 300 nit, tần số quét 300Hz, tốc độ phản hồi chỉ 3ms cùng công nghệ chống xé hình G-Sync cao cấp từ NVIDIA. Đây đều là những con số lý tưởng mà các game thủ mong muốn ở một chiếc laptop gaming chuyên nghiệp.

Cung cấp sức mạnh và vận hành toàn bộ hệ thống máy là con chip Intel Core i7 thế hệ thứ 9 với 32GB RAM kết hợp cùng card đồ họa RTX 2080 cho khả năng trích xuất khung hình/giây ở mức cao nhất, đảm bảo sự mượt mà và trơn tru cho mọi thao tác xử lý trong quá trình chơi game. Dung lượng ổ cứng SSD 256GB cho bạn không gian lưu trữ đủ lớn để lưu trữ mọi nội dung yêu thích về máy. 

Bên cạnh sự xuất sắc từ cấu hình thì Triton 500 cũng sở hữu cho mình dung lượng pin siêu khủng với thời lượng lên đến gần 8 giờ đồng hồ cho bạn thảo sức chiến game thả ga mà không phải lo ngại vấn đề máy hết pin giữa chừng ảnh hưởng đến quá trình chơi game của bạn.

Hệ thống tản nhiệt thách thức mọi giới hạn

Đối với bất kỳ chiếc laptop gaming nào thì hệ thống tản nhiệt đóng vai trò như lá phổi giúp máy hoạt động và điều hòa tốt hơn. Khi phải đương đầu với các tựa game nặng hay đồng hành bên các game thủ trong thời gian dài thì đòi hỏi chiếc laptop gaming đó phải có hệ thống tản nhiệt siêu tốt để đảm bảo máy không bị quá nóng hay ảnh hưởng đến hiệu năng của máy. 

Hiểu được điều đó với Acer Predator Triton 500, Acer đã trang bị cho đứa con của mình hệ thống tản nhiệt AeroBlade 3D thế hệ thứ 4 giúp máy luôn trong trạng thái mát mẻ và hoạt động mượt mà hơn. Bên cạnh đó nhờ vào khả năng tăng luồng gió đến hơn 45% vào hệ thống so với quạt nhựa thông thường để các game thủ có thể hoàn toàn yên tâm chiến game với thời lượng dài mà không sợ máy bị quá tải hay giảm tuổi thọ máy.

Bàn phím và touchpad

Đầu tiên là về bàn phím của máy, dù không được trang bị cho mình một bàn phím cơ chuyên dùng cho việc chơi game nhưng bàn phím của Acer Predator Triton 500 vẫn được đánh giá rất cao nhờ vào độ bền và độ nảy cao mang đến cảm giác tuyệt vời khi gõ. Theo như những đánh giá từ người dùng đã sử dụng Triton 500 cho biết máy có thể đạt 75 từ trong 1 phút từ phần mềm gõ chữ 10FastFingers, đây là một con số rất ấn tượng so với các dòng laptop khác trong cùng phân khúc. Ngoài ra bàn phím của Triton 500 còn có khả năng thay đổi màu đèn nền thông qua phím tắt PredatorSense tạo màu sắc sinh động và kích thích việc chơi game tốt hơn

Về phần Touchpad của máy có kích thước 4.1 x 2.5inch, tuy khá nhỏ nhưng lại cực nhạy đảm bảo độ chính xác và mượt mà cho người dùng trong mỗi thao tác lướt hay di chuyển.

Từ Acer Swift 7 cho đến Triton 500, Acer cho thấy mình đang là một trong những thương hiệu laptop tốt và uy tín hàng đầu hiện nay. Sự ra đời của Triton 500 như một lời khẳng định rằng Acer sẽ còn vươn xa hơn nữa trong công cuộc chinh phục người dùng bởi các sản phẩm ấn tượng của mình.

Recent Posts

Bật mí cách chọn tai nghe chạy bộ thoải mái và nhẹ nhàng

Việc lựa chọn tai nghe mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, chất lượng âm thanh chân thực sẽ giúp…

1 year ago

Những lưu ý về thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ bạn cần biết

Cuộc sống bộn bề mệt mỏi, nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, nhất là âm nhạc. Âm nhạc…

1 year ago

Sử dụng thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ có tốt không?

Quá trình chúng ta chạy, thực sự là quá trình thực hiện lặp đi lặp lại cùng một động tác.…

1 year ago

Cách chọn tai nghe khi tập thể thao

Giống như hầu hết những người trẻ khác, tôi yêu thể thao và nghe nhạc trong khi tập thể dục…

1 year ago

Giới thiệu tai nghe Shokz và công nghệ truyền âm thanh qua xương

Thương hiệu tai nghe Shokz được biết đến với dòng sản phẩm công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua…

2 years ago

Hoạt động của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Việc thưởng thức âm nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời đã trở nên tiện lợi hơn khi có…

2 years ago