Đừng bỏ qua 3 dòng laptop chuyên đồ họa 3D đến từ nhà Acer hot nhất hiện nay

Sở hữu một chiếc laptop chuyên đồ họa 3D sẽ giúp các designer dễ dàng hơn trên con đường tạo ra những tác phẩm để đời. Nếu bạn đang phân vân chưa biết đâu là sản phẩm phù hợp với mình nhất thì bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn 3 dòng laptop này đến từ nhà Acer hot nhất hiện nay.

Laptop chuyên đồ họa 3D Acer ConceptD 3 Ezel

Siêu phẩm đầu tiên nằm trong danh sách này là chiếc laptop Acer ConceptD 3 EzeL, là một trợ thủ đắc lực cho nhà thiết kế trên hành trình sáng tạo nhưng ý tưởng mới. Acer ConceptD 3 Ezel có khung máy nhôm cao cấp và thời trang, trọng lượng của máy cũng chỉ còn 1,68kg, bạn có thể dễ mang theo bên mình. Acer ConceptD 3 Ezel được trang bị với thời lượng pin lên đến 18 giờ. Nhờ vào màn hình cảm ứng có kích thước 15,6 inch, độ phân giải FHD PANTONE Validated, kèm theo bút cảm ứng nằm gọn trong máy có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Acer ConceptD 3 Ezel có khung máy nhôm cao cấp và thời trang

Chiếc Acer ConceptD 3 Ezel còn có bộ vi xử lý mạnh mẽ nhờ được trang bị Intel Core i7 thế hệ 10, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650TI, ổ cứng SSD 1TB PCle, RAM 16GB. Khả năng lưu trữ những ấn phẩm đồ họa cao với 1TB dung lượng.

Laptop chuyên đồ họa 3D Acer ConceptD 3 Ezel Pro

Một phiên bản laptop nâng cấp hơn là chiếc Acer ConceptD 3 Ezel Pro. Kích cỡ màn hình cũng 15,6 inch, độ phân giải FHD IPS PANTONE Validated, đồng thời còn được trang bị lớp Corning Gorilla Glass 5, với độ chính xác màu Delta E < 2, đem đến cho người dùng những  trải nghiệm hình ảnh chân thực, sắc nét hơn. Bộ vi xử lý cũng tương tự như Acer ConceptD 3 Ezel nhưng với phiên bản Pro này thì card đồ họa được nâng cấp thành NVIDIA Quadro T1000 mạnh mẽ hơn và cân được mọi thiết kế đồ họa.

Một phiên bản laptop nâng cấp hơn là chiếc Acer ConceptD 3 Ezel Pro

Bên cạnh đó, bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ mới nhất có tốc độ 5.0 GHz cùng 6 lõi 12 luồng, công việc chỉnh sửa ảnh và sáng tạo video trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, bàn phím của  ConceptD 3 Ezel Pro này còn được thiết kế kiểu switch cắt kéo siêu nhạy, các phím nóng tập trung vào công dụng dễ dàng cắt hình ảnh, hoán đổi ứng dụng linh hoạt và lấy mẫu màu nhanh chóng. Đồng thời, đèn nền màu hổ phách nổi bật trên gam màu trắng của máy, phù hợp cho những ai làm việc vào ban đêm.

Laptop chuyên đồ họa 3D Acer ConceptD 7 Ezel

Chiếc laptop chuyên đồ họa 3D tiếp theo nằm trong danh sách này là chiếc Acer ConceptD 7 Ezel. Máy có thể đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về mỗi sản phẩm mà nhà thiết kế tạo ra. Nhờ vào màn hình 4K và màn hình có độ chuẩn màu vô cùng chính xác, đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho dân thiết kế.

 

Nhờ vào màn hình 4K và màn hình có độ chuẩn màu vô cùng chính xác

Dòng Acer ConceptD 7 Ezel có màn hình 15 inch chuẩn 4K UHD PANTONE Validated đồng thời cũng được tích hợp lớp kính chống chói Corning Gorilla Glass, giúp bạn có thể sử dụng ngoài môi trường có cường độ ánh sáng mạnh. Thêm vào đó, chiếc từ cảm ứng từ Wacom EMR với 4096 chế độ cảm ứng được gắn vào thân máy, hỗ trợ hiệu quả thao tác ghi chú, phác họa ý tưởng, thiết kế, mở ra một không gian sáng tạo mới cho người dùng đam mê trải nghiệm và tìm cảm hứng mới. 

Cấu hình mạnh mẽ mà Acer trang bị cho chiếc laptop này là CPU Intel Core i7 thế hệ 10, NVIDIA GeForce RTX 2080 được thiết kế bởi Max-Q, 32GB bộ nhớ của DDR4 và khả năng giải quyết lên đến 1TB2 PCIe NVMe SSDs của Raid 02. Sự kết hợp hoàn hảo của các chi tiết này giúp tăng khả năng hoạt động của máy nhanh chóng sau khi khởi động vài giây. 

Các dòng laptop chuyên đồ họa 3D đến từ nhà Acer này đều được trang bị những linh kiện hiện đại, nổi bật ở thời điểm hiện tại như chip xử lý hàng đầu đến từ Intel và card đồ họa đến từ NVIDIA. Cùng với cấu hình mạnh mẽ, máy còn có thiết kế bên ngoài mang tính nghệ thuật cao, đem đến nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà sáng tạo nghệ thuật.

>>> 4 mẫu laptop chuyên đồ họa 3D

Recent Posts

Bật mí cách chọn tai nghe chạy bộ thoải mái và nhẹ nhàng

Việc lựa chọn tai nghe mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, chất lượng âm thanh chân thực sẽ giúp…

1 year ago

Những lưu ý về thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ bạn cần biết

Cuộc sống bộn bề mệt mỏi, nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, nhất là âm nhạc. Âm nhạc…

1 year ago

Sử dụng thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ có tốt không?

Quá trình chúng ta chạy, thực sự là quá trình thực hiện lặp đi lặp lại cùng một động tác.…

1 year ago

Cách chọn tai nghe khi tập thể thao

Giống như hầu hết những người trẻ khác, tôi yêu thể thao và nghe nhạc trong khi tập thể dục…

2 years ago

Giới thiệu tai nghe Shokz và công nghệ truyền âm thanh qua xương

Thương hiệu tai nghe Shokz được biết đến với dòng sản phẩm công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua…

2 years ago

Hoạt động của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Việc thưởng thức âm nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời đã trở nên tiện lợi hơn khi có…

2 years ago