Gợi ý cách tua video nhanh hiệu quả trong tích tắc

Tua nhanh video là một những công nghệ mới, giúp người dùng làm nổi bật những khoảnh khắc, chuyển động một cách ấn tượng và thú vị. Người xem sẽ cảm nhận được sự thay đổi, quá trình chuyển động một cách chi tiết, chân thực. Nếu như đoạn video được quay trong nhiều giờ đồng hồ thì giờ đây người xem có thể quan sát và cảm nhận nó chỉ trong một thời gian rất ngắn. Hãy cùng tham khảo cách tua video nhanh hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn ứng dụng chỉnh sửa CapCut để quay tua video tua nhanh

Tạo video tua nhanh với ứng dụng CapCut

CapCut được biết đến là một trong những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, video tốt nhất hiện nay. Ứng dụng này được tích hợp tính năng tua nhanh video vô cùng đặc biệt giúp người dùng có thể tạo ra những thước phim có hiệu ứng độc đáo và thú vị. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp như thêm nhãn dán, âm thanh, văn bản,… để thềm phần sáng tạo. 

Chỉnh sửa video chuyên nghiệp với CapCut

Để thu được một đoạn video có tốc độ tua nhanh theo mong muốn, người dùng có thể lựa chọn mức mức tốc độ trên ứng dụng. Tùy theo mục đích của video mà người dùng có thể điều chỉnh mức tốc độ phát video từ 0.1x đến 10x. Để thực hiện tua nhanh video trên CapCut, trước tiên bạn cần mở ứng dụng trên điện thoại và nhấn vào mục Dự án mới. Tại đây, bạn chọn video yêu thích và nhấn chọn nút Thêm ở góc phải màn hình. Tại giao diện màn hình, bạn nhấn chọn mục Tốc độ và nhấn chọn chế độ điều chỉnh nhanh video. Sau khi lựa chọn được mức tốc độ tua nhanh, người dùng nhấn vào nút Play để xem thử. Khi đã ưng ý với hiệu ứng tua nhanh video, bạn nhấn chọn biểu tượng dấu tick bên góc phải màn hình. Sau khi hoàn tất, người dùng lưu lại video về máy bằng cách chạm vào biểu tượng mũi tên góc trên màn hình. Để hỗ trợ video có chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực, ứng dụng này còn có tính năng thiết lập Độ phân giải và Tỷ lệ khung hình để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh. 

Video tua nhanh sẽ thêm phần sinh động, độc đáo nếu bạn tận dụng những công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp được tích hợp sẵn trên ứng dụng CapCut. Ứng dụng này cho phép người dùng thêm nhạc, tạo hiệu ứng video bằng nhiều bộ lọc màu đa dạng, thêm văn bản, âm thanh,… Việc của bạn là chỉ cần lựa chọn chế độ phù hợp với video thì CapCut sẽ tạo ra một video hấp dẫn, sống động. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại là bạn đã có thể sở hữu ngay một video giải trí, ghi lại những khoảnh khắc, chuyển động với hiệu ứng độc đáo.

Cách tua video nhanh video trên điện thoại vivo

Tính năng quay time lapse trên điện thoại vivo

Để đáp ứng nhu cầu sáng tạo video, hình ảnh tốt nhất, nhiều thương hiệu điện thoại nổi tiếng như vivo đã tích hợp các tính năng hiện đại, thông minh. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng tạo ra một thước phim với hiệu ứng độc đáo, sinh động chỉ trong tích tắc. Để tạo video tua nhanh trên điện thoại vivo, bạn nhấn vào phần Camera và nhấn chọn mục Thêm. Tại đây, bạn nhấn chọn chế độ Tua nhanh thời gian và bắt đầu ghi lại những khoảnh khắc, chuyển động. Sau khi đã ghi lại những khoảnh khắc, chuyển động, bạn nhấn chọn nút Dừng để kết thúc video. 

Trải nghiệm quay video sắc nét trên vivo V23 5G

Để đảm bảo chất lượng hình ảnh có độ sắc nét, chân thực, người dùng nên lựa chọn những chiếc điện thoại sở hữu hệ thống camera có độ phân giải cao như vivo V23 5G. Đây là mẫu điện thoại thế hệ mới được người dùng đánh giá cao về khả năng quay phim, chụp ảnh nhờ sở hữu cụm camera sau AI có độ phân giải cao lần lượt là 64MP, 8MP và 2MP. Những khoảnh khắc đời thường khi được vivo V23 5G xử lý sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm sáng tạo video không giới hạn, vivo V23 5G được tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại như Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt, Video Chân Dung Đa Phong Cách, Video Selfie 4K,….

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà việc quay phim time lapse trên điện thoại đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nắm được cách tua video nhanh hiệu quả.

 

Recent Posts

Bật mí cách chọn tai nghe chạy bộ thoải mái và nhẹ nhàng

Việc lựa chọn tai nghe mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, chất lượng âm thanh chân thực sẽ giúp…

1 year ago

Những lưu ý về thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ bạn cần biết

Cuộc sống bộn bề mệt mỏi, nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, nhất là âm nhạc. Âm nhạc…

1 year ago

Sử dụng thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ có tốt không?

Quá trình chúng ta chạy, thực sự là quá trình thực hiện lặp đi lặp lại cùng một động tác.…

1 year ago

Cách chọn tai nghe khi tập thể thao

Giống như hầu hết những người trẻ khác, tôi yêu thể thao và nghe nhạc trong khi tập thể dục…

1 year ago

Giới thiệu tai nghe Shokz và công nghệ truyền âm thanh qua xương

Thương hiệu tai nghe Shokz được biết đến với dòng sản phẩm công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua…

2 years ago

Hoạt động của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Việc thưởng thức âm nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời đã trở nên tiện lợi hơn khi có…

2 years ago