Những lưu ý khi lựa chọn laptop mỏng nhẹ cho sinh viên vào năm học mới

Nếu bạn đang là sinh viên hoặc sắp trở thành sinh viên đang truy tìm chiếc máy tính gọn nhẹ đồng hành thì bài viết này là dành cho bạn. Với thị trường muôn vàn máy tính được sản xuất, phải rất đau đầu để lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi lựa chọn laptop mỏng nhẹ cho sinh viên với cấu hình cao đang nổi bật hiện nay.

Là sinh viên, mỏng nhẹ là sự lựa chọn hàng đầu

Tại sao laptop mỏng nhẹ đang là xu hướng?

Việc học cũng như đi làm thêm luôn là một phần trong cuộc sống sinh viên, sở hữu chiếc máy tính đầy tính năng nhưng lại cồng kềnh không phải là sự lựa chọn đúng đắn. Việc học như làm bài tập tại trường, họp nhóm, thuyết trình và trao đổi với bạn bè luôn yêu cầu sinh viên di chuyển nhiều nơi, lúc này laptop mỏng nhẹ rất cần thiết. Hãy hạn chế việc vác một chiếc máy tính nặng nề khiến bạn mệt mỏi, ảnh hưởng đến dòng suy nghĩ sáng tạo cho công việc. 

Nên mua máy tính ở đâu?

Để mua một chiếc laptop uy tín thì chắc chắn ta phải đến các cửa hàng được tồn tại và mua bán phổ biến lâu năm. Một cửa hàng nổi tiếng thì sẽ luôn chắc chắn về chính sách bảo hành và đảm bảo máy mới 100%, chúng ta có thể tham khảo trên website hoặc qua những lời gợi ý từ người thân nơi mua máy. Đặc biệt, đối với học sinh, sinh viên, các laptop thường luôn được hỗ trợ chương trình ưu đãi.

Sinh viên luôn được nhận chính sách ưu đãi của các cửa hàng

Giá cả hợp lý

Ngoài việc xu hướng trending nhỏ gọn, giá cả là điều sinh viên luôn quan tâm đến. Thật tuyệt vời là những chiếc laptop mỏng nhẹ thường rất phù hợp với sinh viên. Với mức giá thấp hơn 20 triệu đồng, sinh viên đã có thể sở hữu chiếc laptop mang hiệu suất cao, dưới đây là một ví dụ điển hình cho một chiếc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên nhưng đầy đủ tính năng cực chất.

Acer Aspire 5 – khẳng định vị thế của riêng bạn

Ngoại hình đơn giản – trang nhã – bền bỉ

Một chiếc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên luôn tạo động lực hoàn thành tốt công việc cũng như bài tập về nhà. Acer luôn quan tâm đến khách hàng của mình với thiết kế đơn giản và đúng xu thế hiện đại. Laptop Acer Aspire 5 mỏng nhẹ sở hữu 5 màu thời thượng và lịch lãm và điểm xuyến logo chữ Acer nổi bật tại giữa toát lên vẻ cá tính, rất phù hợp với đối tượng học sinh – sinh viên và nhân viên văn phòng. Với chất liệu kim loại nhôm đặc biệt bền bỉ, chịu đựng va đập tốt, máy chỉ vỏn vẹn 1.45kg, độ mỏng 17.95mm và màn hình tràn viền, Aspire 5 khiến người dùng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sinh viên có thể thoải mái bỏ người bạn này vào balo đến các nơi yêu thích để học tập, đi du lịch hoặc đến văn phòng làm việc nhẹ không tưởng.

Ngũ sắc sang trọng đến từ Acer Aspire 5

Màn hình cực ấn tượng

Trang bị lớp viền mỏng 6.3mm với độ phân giải Full HD tích hợp tấm nền IPS, Acer Aspire 5 mang đến cho người dùng những màu sắc rực rỡ, sắc nét nhất dù trong điều kiện ánh sáng bất tiện. Nhờ đó, người dùng có thể đắm chìm vào những thước phim, công việc, trò chơi một cách trọn vẹn nhất có thể.

Thời lượng pin 

Acer Aspire 5 được xem là chiếc laptop mỏng nhẹ giá rẻ, không chỉ đạt được mức độ hài lòng mà chiếc máy tính xách tay này còn vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Sản phẩm được sinh ra để phục vụ cho công việc, Aspire 5 mang đến trải nghiệm trọn vẹn với thời lượng pin siêu “trâu” đạt từ 7 đến 11 tiếng dù sử dụng liên tục. Laptop dễ hao pin bạn sẽ phải cắm sạc mọi lúc, đôi khi sẽ gây vướng bận đến những người xung quanh khi ngồi ở nơi đông người. Đối với Aspire 5, bạn không cần phải quan tâm đến việc luôn mang theo sạc, laptop sẽ giúp bạn hoàn thành tốt các tác vụ học tập, làm việc.

Thỏa sức làm việc, giải trí cùng Aspire 5

Năng suất làm việc cao

Aspire 5 tự hào là laptop đầu tiên được trang bị tân tiến CPU Intel thế hệ 11 xử lý mạnh hơn 20% so với những thế hệ trước. Người dùng có thể thỏa sức thư giãn và làm việc cùng một lúc với thao tác mượt mà. Người dùng còn có thể nâng cấp RAM lên 20GB, tích hợp với card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX450 thì việc thư giãn các thể loại game hạng trung cũng như làm các phần mềm đồ họa, render, làm phim cơ bản sẽ là chuyện nhỏ với Acer Aspire 5. 

Laptop mỏng nhẹ cho sinh viên đang là chủ đề phổ biến đang được nhiều người săn đón ngày nay. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những điều cơ bản cũng như hỗ trợ lựa chọn được sản phẩm mình ưng ý. Để có được trải nghiệm tốt nhất trong công việc và giải trí, hãy thử đến dòng laptop Acer, Acer sẽ mang đến cho bạn những chiếc laptop vừa tiết kiệm vừa đa năng. Bạn đã sẵn sàng để khám phá chưa? 

 

Xem thêm: Top 3 laptop mỏng nhẹ cho sinh viên trang bị CPU thế hệ 11 mới nhất 

 

Recent Posts

Bật mí cách chọn tai nghe chạy bộ thoải mái và nhẹ nhàng

Việc lựa chọn tai nghe mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, chất lượng âm thanh chân thực sẽ giúp…

1 year ago

Những lưu ý về thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ bạn cần biết

Cuộc sống bộn bề mệt mỏi, nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, nhất là âm nhạc. Âm nhạc…

1 year ago

Sử dụng thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ có tốt không?

Quá trình chúng ta chạy, thực sự là quá trình thực hiện lặp đi lặp lại cùng một động tác.…

1 year ago

Cách chọn tai nghe khi tập thể thao

Giống như hầu hết những người trẻ khác, tôi yêu thể thao và nghe nhạc trong khi tập thể dục…

2 years ago

Giới thiệu tai nghe Shokz và công nghệ truyền âm thanh qua xương

Thương hiệu tai nghe Shokz được biết đến với dòng sản phẩm công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua…

2 years ago

Hoạt động của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Việc thưởng thức âm nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời đã trở nên tiện lợi hơn khi có…

2 years ago