Top 2 lựa chọn phù hợp khi mua laptop thiết kế đồ họa 3D

Thiết kế đồ họa hiện đã trở thành 1 trong những ngành học hàng đầu được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Việc chọn mua laptop thiết kế đồ họa 3D từ đó cũng đã thành ưu tiên hàng đầu của các bạn này. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ kiến thức để đưa ra lựa chọn đúng đắn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu top 2 laptop đồ họa 3D được nhiều người đề cử nhé. 

Những lựa chọn phù hợp khi mua laptop thiết kế đồ họa 3D

1. Laptop ConceptD 3 Pro 

Với thiết kế mỏng nhẹ kết hợp với khung máy chắc chắn được đúc kết hoàn toàn từ hợp kim nhôm, ConceptD 3 Pro sở hữu vẻ bề ngoại sang trọng gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng. Một điểm cộng khác chính là sắc trắng tinh tế. Bạn cũng không cần lo lắng bề mặt máy sẽ ố vàng hay bị ô xy hóa theo thời gian vì ConceptD 3 Pro được bao phủ hoàn toàn bởi Micro-Arc Oxidation. Thế nên, màu trắng trên thân máy sẽ luôn được giữ mãi theo thời gian. 

Vẻ ngoài sang trọng với tone màu trắng

Cấu hình laptop mạnh hay không cũng là 1 trăn trở khi chọn mua laptop thiết kế đồ họa 3D. Và mình tin chắc ConceptD 3 Pro hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của bạn. Với sự kết hợp từ Core Intel i7 cùng hệ điều hành Windows 10, máy hầu như không bao giờ gặp phải tình trạng giật lag hay đứng máy. Vậy nên, người dùng có thể thoải mái mở nhiều cửa sổ làm việc cùng 1 lúc mà không cần lo lắng sẽ bị mất file, hay bị lag máy. 

Laptop với cấu hình mạnh mẽ 

Cuối cùng, ConceptD 3 Pro có khả năng lên màu cực chuẩn, đã được công nhận và kiểm nghiệm bởi chính PANTONE. Dải màu rộng cũng là ưu thế nổi bật khác của máy. Hơn nữa, màn hình FHD sắc nét cũng sẽ đảm bảo mức độ chuẩn màu, độ phân giải của các ấn phẩm khi bạn sử dụng. Đây là điều kiện không thể thiếu đối với các bạn học đồ họa, đúng không nào? 

Có thể thấy, ConceptD 3 Pro là một lựa chọn cực kỳ phù hợp nếu muốn mua máy tính thiết kế 3D. Nếu thấy tò mò về dòng sản phẩm này, bạn có thể lựa chọn tìm hiểu thêm thông tin tại đây

2. Laptop ConceptD 7 Ezel 

Cam kết “Chỉ với 1 chiếc laptop xách tay cũng có thể đáp ứng mọi nhu cầu” của dòng sản phẩm này chắc chắn không phải chỉ là lời nói suông. ConceptD 7 Ezel chính là laptop phù hợp với hình mẫu lý tưởng của dân thiết kế đồ họa. Có thể nói, đây là 1 trong những lựa chọn nổi bật khi mua laptop thiết kế đồ họa 3D. 

Sở hữu 6 chế độ gập và xoay khác nhau, ConceptD 7 Ezel giúp bạn thoải mái thuyết trình ý tưởng với khách hàng, hoặc trong những buổi brainstorming cùng đồng nghiệp. Khả năng trình chiếu của laptop này cũng được đánh giá cao, chỉ cần xoay nhẹ lại là có thể thực hiện được mà không cần thao tác phức tạp nào. Bạn cũng có thể kết nối máy với các thiết bị bên ngoài. Đặc biệt, khi xuất file sang cũng không lo bị lỗi, hay HD kém. 

Chế độ gập xoay tiện lợi với 6 mức độ

 

Công nghệ bút vẽ của ConceptD 7 Ezel chính là công nghệ mới nhất từ Wacom EMR. 4096 chế độ cảm ứng sẽ giúp các đường nét được đi 1 cách chính xác và mượt mà nhất có thể. Bút vẽ này sẽ cho bạn những trải nghiệm chẳng khác gì bút thường đâu đó nha. Độ lên màu chính xác của laptop này cũng là 1 điểm cộng lớn. Do dải màu của ConceptD 7 Ezel rộng nên lên màu rất chuẩn xác. 

Với độ mỏng nhẹ, cùng khối lượng chỉ rơi vào mức xấp xỉ 1.5kg, người dùng có thể thoải mái đem theo ConceptD 7 Ezel đi mọi nơi cùng mình. Có thể là đi công tác, du lịch, hoặc ra các quán cafe để làm việc. Đây là 1 điểm rất phù hợp với dân thiết kế vì do yêu cầu công việc, các bạn thường phải di chuyển đến nhiều nơi khác nhau. Vào buổi tối, bàn phím của ConceptD 7 Ezel cũng có thể phát sáng. Giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như ánh sáng cho bạn làm việc.

Laptop mỏng nhẹ, dễ cầm theo 

Đây là 2 lựa chọn cực kỳ phù hợp nếu bạn muốn tìm mua laptop thiết kế đồ họa 3D. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm được dòng laptop phù hợp với mong muốn của bản thân. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về các loại máy này, hoặc khám phá thêm những lựa chọn mới, bạn có thể tìm hiểu tại đây nhé. 

Xem thêm: Tiêu chuẩn chọn mua laptop dùng cho đồ họa năm 2021

Recent Posts

Bật mí cách chọn tai nghe chạy bộ thoải mái và nhẹ nhàng

Việc lựa chọn tai nghe mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, chất lượng âm thanh chân thực sẽ giúp…

1 year ago

Những lưu ý về thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ bạn cần biết

Cuộc sống bộn bề mệt mỏi, nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, nhất là âm nhạc. Âm nhạc…

1 year ago

Sử dụng thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ có tốt không?

Quá trình chúng ta chạy, thực sự là quá trình thực hiện lặp đi lặp lại cùng một động tác.…

1 year ago

Cách chọn tai nghe khi tập thể thao

Giống như hầu hết những người trẻ khác, tôi yêu thể thao và nghe nhạc trong khi tập thể dục…

2 years ago

Giới thiệu tai nghe Shokz và công nghệ truyền âm thanh qua xương

Thương hiệu tai nghe Shokz được biết đến với dòng sản phẩm công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua…

2 years ago

Hoạt động của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Việc thưởng thức âm nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời đã trở nên tiện lợi hơn khi có…

2 years ago