Top 5 cách tạo dáng chụp ảnh biển đơn giản mà vẫn thu hút và ấn tượng

Biển luôn là một địa điểm sống ảo được nhiều bạn trẻ ưa thích. Vậy làm sao để có được những bức ảnh đẹp với biển. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách tạo dáng chụp ảnh biển đẹp và thu hút.

Tạo dáng chụp kiểu chị chị em em

Đi biển không thể thiếu được hội chị em đúng không nào, chụp kiểu chị chị em em sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh sáng tạo mà đầy sức sống nữa đấy. Với kiểu chụp chị chị em em, các bạn không cần phải quá lo lắng về cách tạo dáng sao cho đẹp, chỉ cần tự nhiên nhất và có sự liên kết với nhau là các bạn đã thu được những bức ảnh tuyệt vời.

Kiểu tạo dáng để có những tấm hình đẹp trên biển

Cách tạo dáng chụp ảnh biển chị chị em em: Trước khi chụp một dáng nào đó, các bạn hãy thống nhất với nhau cách tạo dáng sao cho thật đồng đều. Một điều quan trọng khi chụp đó là các bạn không nên nhìn thẳng trực diện vào ống kính camera. Các bạn cũng có thể diễn sâu bằng nhiều cách như nhìn liếc qua nhau vờ như đang trò chuyện hay cùng cười. Như vậy khung hình sẽ tự nhiên hơn rất nhiều đấy. 

Tạo dáng với mũ hay khăn choàng khi đi biển

Khi đi biển chắc hẳn các bạn luôn chuẩn bị nhiều món phụ kiện đi kèm phải không nào. Mang một vài món phụ kiện như mũ, nón hay khăn choàng, giỏ xách… ngoài sử dụng với mục đích để che nắng thì còn rất hữu hiệu trong việc giúp các bạn tạo dáng chụp ảnh gần đây. Vì vậy mà nếu các bạn có những phụ kiện này thì đừng bỏ lỡ những kiểu tạo dáng chụp ảnh với chúng.

Cũng không quá cầu kỹ hay phức tạp, nếu với khăn choàng thì các bạn chỉ cần sử dụng 2 tay để nâng phần khăn lên cao, đồng thời hơi nghiêng mặt về bên trái hoặc phải, hai chân tạo tư thế như đang bước lên phía trước. Còn với mũ thì các bạn có thể dùng mũ che mặt để tạo nên sự huyền bí hay đơn giản chỉ đội mũ cũng sẽ mang lại nhiều bức ảnh đẹp rồi đấy.

Tạo dáng tư thế xòe váy

Để tạo dáng chụp ảnh được với tư thế này, đầu tiên các bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc váy đi biển dài có độ xòe rộng, có thể là những chiếc váy maxi. Những chiếc váy như vậy không chỉ giúp các bạn có những kiểu ảnh thật nên thơ mà còn phần nào che đi những khuyết điểm nữa đấy.

Với kiểu chụp này các bạn nên chụp với góc chụp rộng để lấy được toàn cảnh biển thật đẹp nhé. Với một chiếc váy dài rộng, các bạn hãy dùng tay để xòe tà váy của mình rồi chụp ảnh nhé. Các bạn có thể chỉ xỏ váy nhẹ nhàng hoặc thậm chí có thể tung xõa cho tà váy bay bổng đều được. Ánh mắt có thể nhìn thẳng vào máy ảnh hoặc chụp góc nghiêng thần thánh đối với những bạn nào có góc nghiêng đẹp.

Tạo dáng kiểu nghiêng người

Nếu các bạn đang muốn theo đuổi phong cách quyến rũ và gợi cảm trên bãi biển thì hãy áp dụng ngày cách tạo dáng chụp ảnh đi biển với động tác đẩy hông để giúp bạn có một thân hình chữ S đầy quyến rũ nhé. Với tư thế này các bạn có thể tự tin khoe được những nổi bật về vòng 1 và vòng 3 của mình.

 Chụp ảnh đẹp khi đi biển

Các bạn có thể chọn cho mình tư thế nghiêng vừa phải, sau đó cố gắng đẩy vòng 3 về phía sau, đồng thời hãy đặt một chân trụ và một chân còn lại bước lên phía trước. Tuy động tác này phải cố gơi gồng cơ thể nhưng các bạn hãy cố gắng tự nhiên nhất có thể nhé.

Chụp kiểu che mặt

Che mặt luôn tạo cho người ta cảm giác bí ẩn và thu hút người xem. Do đó mà các bạn trẻ rất thích tư thế chụp ảnh này. Không chỉ vậy với những bạn có một vài khuyết điểm trên gương mặt khiến bản thân mất tự tin thì đây cũng chính là một gợi ý phù hợp cho các bạn. Với kiểu chụp hình này các bạn có thể đứng ở phía chính diện của máy ảnh, sau đó dùng tay che mặt rồi tự tin chụp ảnh.

Chụp ảnh với điện thoại vivo V23e

Điện thoại vivo V23e được trang bị hệ thống camera chính với độ phân giải lên tới 64MP. Không những thế, chiếc điện thoại này còn có rất nhiều tính năng nổi trội khác như bộ ống kính Camera Góc Siêu Rộng 8MP và Camera Siêu Cận 2MP giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc với các thiết lập phong phú.

Ảnh đẹp hơn qua camera vivo V23e

Ngoài ra còn một số tính năng nổi bật khác như chế độ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, Selfie Siêu Chụp Đêm AI, video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt, Chân Dung Đa Phong Cách, Phơi Sáng Kép 2.0… giúp những tấm ảnh thêm phần lung linh và nghệ thuật.

Như vậy, để có một bức ảnh đẹp thì không chỉ tạo dáng chụp ảnh biển đẹp mà các bạn còn phải trang bị cho mình một chiếc điện thoại xịn sò. Hãy trải nghiệm với điện thoại vivo V23e để có thêm sự hài lòng các bạn nhé.

 

 

Recent Posts

Bật mí cách chọn tai nghe chạy bộ thoải mái và nhẹ nhàng

Việc lựa chọn tai nghe mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, chất lượng âm thanh chân thực sẽ giúp…

1 year ago

Những lưu ý về thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ bạn cần biết

Cuộc sống bộn bề mệt mỏi, nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, nhất là âm nhạc. Âm nhạc…

1 year ago

Sử dụng thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ có tốt không?

Quá trình chúng ta chạy, thực sự là quá trình thực hiện lặp đi lặp lại cùng một động tác.…

1 year ago

Cách chọn tai nghe khi tập thể thao

Giống như hầu hết những người trẻ khác, tôi yêu thể thao và nghe nhạc trong khi tập thể dục…

2 years ago

Giới thiệu tai nghe Shokz và công nghệ truyền âm thanh qua xương

Thương hiệu tai nghe Shokz được biết đến với dòng sản phẩm công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua…

2 years ago

Hoạt động của tai nghe truyền âm thanh qua xương

Việc thưởng thức âm nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời đã trở nên tiện lợi hơn khi có…

2 years ago