Như các bạn yêu thích công nghệ đã biết vừa qua, ông lớn đến từ Đài Loan – Acer đã trình làng các dòng laptop chuyên đồ họa 3D ConceptD tạo một làn gió mới cho dân thiết kế. Laptop Acer ConceptD vẫn không ngừng HOT kể từ khi ra mắt cho đến nay, và trong đó không thể không kể đến Acer ConceptD 7 Ezel Pro- mẫu laptop đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng laptop chuyên đồ họa 3D đỉnh cao nhất. Vậy chiếc laptop này có điều gì đặc biệt,  hãy cùng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Acer ConceptD 7 Ezel Pro - Laptop chuyên đồ họa 3D

Acer ConceptD 7 Ezel Pro

Điểm qua một số tiêu chí đánh giá một chiếc laptop chuyên đồ họa 3D

  • Mức RAM 16GB trở lên để đáp ứng được việc phải chạy các ứng dụng mô phỏng 3D
  • CPU từ Core i5 đến i7 trở nên để có thể giúp máy chạy mượt hơn
  • Card đồ họa rời sẽ là sự lựa chọn tối ưu khi chọn laptop dùng cho đồ họa 3d
  • Lựa chọn ổ HDD dung lượng lớn (1TB) giúp lưu trữ những file hình, video, thiết kế cồng kềnh.
  • Có thể nâng cấp thêm một ổ SSD (128GB) nhằm cải thiện tốc độ đọc ghi file, giảm độ trễ của máy.
  • Sở hữu màn hình full HD, dải màu rộng.
  • Các tính năng vượt trội khác.

Acer ConceptD 7 Ezel Pro- Laptop chuyên đồ họa 3D đỉnh cao của năm 2021

Thông số kỹ thuật của laptop Acer ConceptD 7 Ezel

Acer ConceptD 7 Ezel là dòng laptop hướng đến đối tượng là những người chuyên thiết kế đồ họa, sáng tạo nội dung nhờ một cấu hình rất mạnh.

Sơ qua một chút về những thông số cơ bản của máy

  • Màn hình: IPS 15,6 inch độ phân giải 4K UHD (3840 x 2160), cảm ứng
  • Độ phủ màu: 100% RGB, độ chính xác màu Delta E < 2
  • Độ sáng:  400 nit.
  • CPU: chip intel Xeon W.
  • RAM: 32GB
  • VGA: nVIDIA Quadro RTX™ 5000
  • Cổng kết nối: 3 cổng Thunderbolt, có khe cắm thẻ SD
  • Disk: 2TB SSD PCIe

ConceptD 7 Ezel Pro sở hữu sắc trắng tinh khôi đi cùng chất liệu nhôm magnesium cứng cáp. Hướng tới dân đồ họa 3D chuyên nghiệp, các nhà sản xuất của Acer đem đến sự độc đáo tới từng góc cạnh tinh xảo mỹ mãn cho người dùng, nhất là cụm màn hình 100% AdobeRGB và được chứng nhận Pantone.

Thiết kế sang trọng với sắc trắng tinh khôi - Laptop chuyên đồ họa 3D

Thiết kế sang trọng với sắc trắng tinh khôi

Thiết kế linh hoạt, hiện đại

Với 6 chế độ xoay gập khác nhau, được thiết và đầu tư ý tưởng bởi Ezel™ Hinge, bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện màu sắc và phong cách theo một ngôn ngữ riêng. Dù thuyết trình hay tư vấn khách hàng, chỉ với một cái lật nhẹ, màn hình đã có thể được chia sẻ nhanh chóng. Phác thác, hay lên idea cho sản phẩm mới bây giờ cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ chế độ Float mode hiện đại.

Chế độ Float mode bắt chọn từng khoảnh khắc ý tưởng - Laptop chuyên đồ họa 3D

Chế độ Float mode bắt chọn từng khoảnh khắc ý tưởng

Cấu hình đỉnh cao trong việc thiết kế đồ họa 

Giải quyết công việc siêu gọn lẹ với hệ điều hành tương lai Intel® Xeon® W được đánh giá là hệ điều hành mạnh mẽ nhất được trang bị trên 1 chiếc latop hiện nay và bộ nhớ lưu trữ lên đến 32GB DDR4 ECC và 1TB2 NVMe PCIe SSDs của Raid 02.

Không những thế, món quà mà ConceptD dành tặng bạn là NVIDIA GeForce/Quadro 5000 RTX GPUs được thiết kế bởi Max-Q, phần mềm giúp đẩy nhanh hiệu suất làm việc cho dân sáng tạo so với các máy cùng dòng.

Cấu hình mạnh mẽ vượt trội của ConceptD 7 ezel Pro - Laptop chuyên đồ họa 3D

Cấu hình mạnh mẽ vượt trội của ConceptD 7 ezel Pro

Như bạn đã biết, khi phải sử dụng laptop để làm việc trong thời gian dài thì tiếng ồn từ laptop cũng làm bạn bị phân tâm. Chính vì thấu hiểu điều đó, các nhà thiết kế từ ConceptD đã tích hợp 59 cánh quạt làm mát Aeroblade 3D thế hệ thứ 4, âm thanh phát ra thấp nhất chỉ 40db, giúp máy hoạt động ở tình trạng tốt nhất, tối ưu hóa nhanh chóng công việc của bạn. 

Tích hợp 49 cánh quạt làm mát  4th Gen Aeroblade 3D - Laptop chuyên đồ họa 3D

Tích hợp 49 cánh quạt làm mát  4th Gen Aeroblade 3D

Ngoài ra, chiếc ConceptD 7 Ezel Pro sở hữu ThunderBolt 3 với 40Gbps và khả năng kết nối với định dạng 4K đảm bảo cho bạn sự an toàn và độ nhanh nhạy hoàn hảo.

Với ConceptD 7 Ezel Pro, bạn sẽ tiếp cận dễ dàng với hệ thống cài đặt thông qua chức năng ConceptD Palette UI. Dù là điều chỉnh hồ sơ cá nhân, màu hệ thống, tinh chỉnh chức năng, cũng như cài đặt sử dụng chỉ  trong nháy mắt.

Độ chính xác màu cao

Đối với một nhà thiết kế không gì quan trọng bằng màu sắc hiển thị của hình ảnh. Nó ảnh hưởng rất lớn trong quá trình thiết kế và in ra sản phẩm thực. Đối với ConceptD 7 Ezel Pro và màn hình 4K UHD PANTONE Validated hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không gian trải nghiệm nghệ thuật hoàn hảo. 

Độ chuẩn màu từ quá trình cân bằng màu khi thiết kế đến lúc in ấn sản phẩm đều đồng nhất bởi gam màu 100% Adobe RGB và dải màu với độ chuẩn xác Delta E nhỏ hơn 2. Ngoài ra, chiếc laptop chuyên đồ họa 3D này còn được ưu ái cho lớp kính chống chói Corning Gorilla Glass.

Độ chuẩn xác màu sắc đến từng chi tiết nhỏ - Laptop chuyên đồ họa 3D

Độ chuẩn xác màu sắc đến từng chi tiết nhỏ

Bút Stylus công nghệ mới nhất

Áp dụng công nghệ mới nhất từ nhà sản xuất Wacom EMR, hãng Acer trang bị cho ConceptD Ezel 7 Pro chiếc bút stylus thần kỳ với chế độ cảm ứng 4.096 lướt êm như lụa, xóa đi mọi rào cản của nghệ thuật sáng tạo.

Dù là vẽ storyboard, tạo concept hay phát triển các nét nhân vật điển hình bạn chỉ cần lên ý tưởng, còn lại để ConceptD 7 Ezel giúp bạn phần còn lại. Vẽ hiện đại bằng phần mềm Autodesk Maya hay phác thảo, đi nét, lên màu hoàn chỉnh, tất cả sẽ trở nên trơn tru, mượt mà hơn nhờ “hộp công cụ đa năng” nhà Acer này.

Bút Stylus- “Sứ giả” của mọi sự sáng tạo - Laptop chuyên đồ họa 3D

Bút Stylus- “Sứ giả” của mọi sự sáng tạo

Trên đây là những thông tin về mẫu laptop chuyên đồ họa 3D- Acer ConceptD 7 ezel Pro gửi đến các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với hệ sinh thái ConceptD của nhà Acer!